15 mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng khiến bạn khó lòng rời mắt

Ngày đăng: 2021-10-18 11:03:54

Không khó để nhận thấy từ lâu màu hồng đã được nhiều người biết tới là dành riêng cho phái đẹp. Dù là bé gái đáng yêu cho tới những cô nàng mơ mộng thì phòng ngủ màu hồng đơn giản hay cầu kì vẫn luôn được ưa chuộng. Chính bởi vậy, chúng tôi xin giới thiệu trong bài viết này 15 mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng khiến bạn khó lòng rời mắt. Cùng theo dõi ngay nhé!

Vì sao phái đẹp ưa chuộng mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng ?

Bên cạnh game màu đỏ, thì hồng cũng được coi là biểu tượng của phái đẹp và tình yêu. Nó mang tới cảm giác đồng điệu, quan tâm, hiểu biết, và vô cùng lãng mạn. Đây cũng là màu sắc hơi hướng tích cực, với ý nghĩa về sự ngây thơ và tinh khiết, nhẹ nhàng. Một chiếc giường ngủ màu hồng cũng đủ khiến phái đẹp cảm thấy thêm yêu đời. Nếu sở hữu cả căn phòng ngập tràn màu sắc này, thì sự tích cực sẽ tăng lên nhiều lần, và xóa tan đi mọi cảm giác mệt mỏi hay tức giận.

Vì sao phái đẹp ưa chuộng các mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng ?

Sở dĩ vậy, vì sắc hồng là kết hợp của tone đỏ và trắng, rất được yêu thích bởi những người lãng mạn, sâu sắc và ngọt ngào. Nó nữ tính, nhẹ nhàng đúng như những đặc trưng của phái đẹp. Chưa kể tới, trong bất cứ một câu chuyện cổ tích nào, những căn phòng ngủ màu hồng đều dành cho công chúa. Điều này càng khiến cho mọi cô bé mong muốn được có riêng cho mình không gian này hơn bao giờ hết! Tùy vào từng lứa tuổi, có thể sắc hồng sẽ có nhiều đổi khác, nhưng nhìn chung thì phái đẹp không ai nỡ từ chối một căn phòng xinh đẹp đến vậy.

Ý nghĩa của phòng ngủ màu hồng theo phong thủy ?

Ít người biết rằng, màu hồng cũng có nhiều giá trị phong thủy nhất định. Ngoài ý nghĩa trên góc độ thẩm mỹ thì các căn phòng ngủ màu hồng được coi là chốn yên tĩnh, nhẹ nhàng cho những giấc ngủ sâu. Không trầm tĩnh như đen, ghi hay nổi bật như đỏ, vàng, màu hồng tương đối mát mắt dễ chịu và thể hiện cho sự tin yêu trong cuộc sống.

Ý nghĩa của phòng ngủ màu hồng theo phong thủy ?

Đặc biệt, với các chủ nhân mệnh Hỏa thì phòng ngủ tone hồng là lựa chọn tuyệt vời, giúp gia tăng tài lộc và đón may mắn. Không chỉ thể, nó còn chính là màu tương sinh để bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Các tone màu hồng được sử dụng khi trang trí phòng ngủ

Tùy vào cách kết hợp màu sắc và lựa chọn độ đậm – nhạt mà căn phòng ngủ màu hồng sang trọng sẽ mang lại nhiều cảm giác khác nhau. Đặc biệt, dù được coi là dành riêng cho phái đẹp nhưng nếu khéo léo trong cách trang trí phòng ngủ màu hồng đơn giản, hiện đại thì ngay cả phái mạnh cũng có thể sử dụng nó. Hãy cùng tìm hiểu những tone hồng thường được sử dụng khi trang trí phòng ngủ nhé!

Phòng ngủ màu hồng pastel

Phòng ngủ hồng pastel là xu hướng mới hiện nay, dành cho người thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và ấm áp. Nó tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho người dùng. Có thể sử dụng màu sơn này cho tường, sàn nhà hoặc nội thất để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn. Ngoài ra, nếu thích tăng thêm chiều sâu không gian thì nên kết hợp nó với một chút tone đen sậm.

Phòng ngủ màu hồng pastel

Phòng ngủ màu hồng phấn

Thông thường nhiều người sẽ lựa chọn sơn tường màu hồng phấn nhạt, hoặc dùng cho giường ngủ,… để mang tới cảm xúc nhẹ nhàng, êm và khiến không gian thêm phần thơ mộng. Không chỉ giúp ổn định tâm trạng, phòng ngủ màu hồng nhạt còn dễ bài trí nội thất và sử dụng lâu dài theo thời gian mà không cảm thấy lỗi thời.

Phòng ngủ màu hồng phấn

Phòng ngủ màu hồng nhạt

Hồng nhạt có cảm giác hơi thiên về tone trắng, nhưng thực chất sẽ ấm hơn, khiến không gian luôn sáng sủa, nhẹ hàng và “ăn gian” diện tích tốt. Chưa kể tới, bạn sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc hơn khi kết hợp với tone màu hồng nhạt để làm không gian có nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Phòng ngủ màu hồng nhạt

Phòng ngủ màu hồng đậm

Phòng ngủ tone hồng đậm tưởng chừng như khó thiết kết hơn so với với màu sắc khác, nhưng nó lại tạo nên vẻ đẹp nổi bật và khó lòng phai nhạt. Đặc biệt, với những cô gái mạnh mẽ, cá tính thì màu sắc này hoàn toàn phù hợp, vì nó thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin bên trong vẻ ngoài nữ tính và “bánh bèo”.

Phòng ngủ màu hồng đậm

Phòng ngủ màu hồng đất

Nếu bạn không thích những mẫu phòng ngủ màu hồng cute mà ưa chuộng hơi hướng sang trọng, thì tone hồng đất là vô cùng phù hợp. Nó không quá ngọt ngào, lãng mạn mà thể hiện sự tinh tế và ấm áp, cũng như đẳng cấp. Chính vì thế phòng ngủ này thường dành cho những cô nàng trầm tĩnh, sâu sắc hoặc đôi vợ chồng son.

Phòng ngủ màu hồng đất

15 ý tưởng phòng ngủ màu hồng sang trọng khiến chị em mê mẩn

Dưới đây là 15 mẫu hồng ngủ màu hồng vô cùng sang trọng, nổi bật trong thiết kế cũng như giữ được giá trí thẩm mỹ lâu dài. Cùng tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng hay ho nhé!

Phòng ngủ màu hồng – xám sang trọng

Phòng ngủ màu hồng – xám sang trọng

Khi kết hợp với một màu trung tín như xám, tone hồng sẽ trở nên ấn tượng và giảm đi sự nữ tính. Nó thích hợp cho những cô gái mạnh mẽ, cá tính và che đi nét yếu đuối, mong manh. Một bên uyển chuyển, một bên sang trọng, tưởng chừng đối lập những lại vô cùng hài hòa.

Phòng ngủ màu hồng – xám sang trọng

Bạn có thể lựa chọn sơn tường màu hồng, sau đó sử dụng giường màu xám, và các món đồ nội thất có sự kết hợp của hai tone này cũng là gợi ý tuyệt vời.

Phòng ngủ màu hồng – xám sang trọng

Phòng ngủ màu hồng – trắng nhẹ nhàng

Phòng ngủ màu hồng – trắng nhẹ nhàng

Đây là một gợi ý tương đối quen thuộc và nhiều người sử dụng. Phòng ngủ tone hồng kết hợp với màu sắc sẽ nhân đôi sự ngọt ngào, và thêm phần trẻ trung. Không chỉ khiến không gian luôn sáng sủa, các phòng ngủ này còn phù hợp với không gian nhỏ hẹp, ăn gian diện tích tốt.

Phòng ngủ màu hồng – trắng nhẹ nhàng

Bố mẹ có thể lựa chọn các phòng ngủ màu trắng – hồng cho bé yêu nhà mình để con cảm thấy thoải mái, dễ chịu và đồng hành cùng con trong quá trình trưởng thành.

Phòng ngủ màu hồng – trắng nhẹ nhàng

Phòng ngủ màu hồng – tím lãng mạn

Phòng ngủ màu hồng – tím lãng mạn

Vốn là hai màu sắc lãng mạn, sự kết hợp của tone hồng – tím như nhân đôi thêm phần mơ mộng và nữ tính cho căn phòng. Nó thích hợp với các  cô nằng hiện đại, ngọt ngào và giữ được vẻ  đẹp lâu dài theo thời gian.

Phòng ngủ màu hồng – tím lãng mạn

Đặc biệt, phòng ngủ tone hồng tím còn rất dễ bài trí, vì vốn hai sắc này đã hài hòa và đồng nhất với nhau. Nếu muốn tạo điểm nhấn ấn tượng và đối lập, bạn có thể khéo léo chọn nội thất màu trắng hoặc vàng nhé!

Phòng ngủ màu hồng – tím lãng mạn

Phòng ngủ màu hồng – cam năng động

Phòng ngủ màu hồng – cam năng động

Được mệnh dạnh là biểu tượng của sự năng động và năng lượng, màu cam khi kết hợp trong phòng ngủ sắc hồng sẽ mang tới cảm giác thoải mái, tích cực và luôn dồi dào sức sống. Nó vẫn giữ nguyên sự nữ tính như bớt đi phần nhẹ nhàng, bánh bèo để tăng sức mạnh và nhiệt huyết hơn.

Phòng ngủ màu hồng – cam năng động

Nếu bạn là cô nàng năng nổ và hiện đại, đừng bỏ qua thiết kế này nhé vì nó như thể dành riêng cho bạn vậy !

Phòng ngủ màu hồng – cam năng động

Phòng ngủ màu hồng – xanh nổi bật

Phòng ngủ màu hồng – xanh nổi bật

Màu hồng vô cùng nhẹ nhàng, kết hợp với màu xanh mạnh mẽ, sẽ tạo nên một hiệu ứng vô cùng bất ngờ khiến ai cũng ấn tượng. Nếu là hồng và xanh lá cây, nó truyền tải năng lượng tích cực cùng sự sâu sắc, điềm tính. Bạn có thể sử dụng cùng với các loại cây xanh trong nhà.

Phòng ngủ màu hồng – xanh nổi bật

Nếu là hồng – xanh dương thì phòng ngủ này mang lại cảm giác bắt mặt, truyền thêm năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn và đủ sức đánh tan đi mọi cảm giác mệt mỏi, chán chường.

Phòng ngủ màu hồng – xanh nổi bật

Với 15 mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng hứa hẹn sẽ khiến bạn khó lòng rời mắt, cùng nhiều thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng bạn đã có cho mình những gợi ý tuyệt vời khi tân trang “thể giới riêng” của mình. Chúc bạn sớm sở hữu một căn phòng ngủ như ý nhé!